Thi Công Lắp Đặt Phòng Net Tại Thanh Hóa

Bạn đang cần tìm một đơn vị thi công phòng net tại Thanh Hóa uy tín, một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế và thi công phòng net.

Bạn đang bối rối với việc xây dựng cấu hình cho phòng net của mình để đạt được hiệu năng cao nhất, bạn đang đau đầu lựa chọn các mẫu bàn phòng net hợp với ý của bạn.

ĐƠN VỊ NHIỀU NĂM KINH NGIỆM TRONG THI CÔNG PHÒNG NET TẠI THANH HÓA

Tổng công ty lắp đặt game net Gia Hiến là đơn vị đã có kinh nghiệm trên 10 năm thiết kế và thi công các phòng net lớn nhỏ trong khắp cả nước, đặc biệt là Thanh Hóa, chúng tôi đã có kinh nghiệm thi công không dưới 5000 phòng game lớn nhỏ trên cả nước.



Với kinh nghiệm nhiều năm có được, Gia Hiến tự tin giúp bạn giải quyết các vấn đề trong thi công phòng Net, tư vấn chuyên sâu cho khách hàng về cấu hình, hệ thống hay đến không gian deco trong phong net của bạn.

DỊCH VỤ THI CÔNG PHÒNG NET TRỌN GÓI GIA HIẾN  CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG

-   Tư vấn khách hàng các bước kinh doanh mở một phòng net ( Giấy phép, ước lượng chi phí, ước tính doanh thu cho khách hàng…v…v ).
-   Tư vấn cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất lắp đặt cấu hình dàn máy ( Máy chủ, máy trạm, hệ thống mạng, phần mền tính tiền ….v ….v.) theo tiêu chuẩn.
-   Cam kết chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất.
-   Hỗ trợ khách hàng cài đặt game, phần mềm hoàn toàn miễn phí


                     Hình ảnh một số phòng net đang trong quá trình thi công của Gia Hiến Computer

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế, thi công phòng net , lắp đặt chuyên nghiệp, sẽ tư vấn và hướng dẫn cho Bạn toàn bộ công đoạn về dịch vụ thi công , lắp đặt phòng net theo tiêu chuẩn, chúng tôi luôn có đội ngũ kĩ thuật luôn luôn làm việc để giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, Công ty Gia Hiến sẽ tư vấn cho quý khách hàng tận tình về công đoạn từ xin giấy phép, bàn ghế, đường truyền, vị trí lắp đặt, … Đảm bảo quý khách sẽ hình dung được toàn bộ các công đoạn đó một cách dễ hiểu và thiết thực nhất.

Sau khi lắp đặt phòng game theo đúng tiêu chuẩn xong và nghiệm thu, với bất cứ vấn đề phát sinh về phần mềm, chúng tôi cam kết hỗ trợ ngay lập tức cho quý khách hàng từ xa để đảm bảo hoạt động kinh doanh của bạn không bị gián đoạn.

Xem thêm :
>>>Server Rendering - Workstations - Máy Chủ Cấu Hình Cao Tại Thanh Hóa

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869
Website :
http://lapdatphongnet.com.vn/
http://lapdatphonggame.vn/
Email : maytinhgiahien392@gmail.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »