Server Rendering - Workstations - Máy Chủ Cấu Hình Cao Tại Thanh Hóa

Tại sao tôi phải dùng Workstations mà không phải là máy PC có cấu hình khủng:

- Bạn hãy hình dung một ví dụ như sau: Công Ty Thiết Kế ABC... vừa mới nhận một hợp đồng béo bỡ cho dự án của họ. Điều kiện kèm theo là phải hoàn thành đúng kế hoạch, và nếu chậm trễ coi như mất trắng do bồi thường rất cao. Nhân viên công ty làm việc không ngừng nghỉ, và cuối cùng là " cắm vào render" là mai có thể bàn giao 100% dự án. Ung dung chờ kết quả và bỗng màn hình đum xanh .... tới đây các bạn sẽ hình dung được cái kết của câu chuyện.

=> Vậy lý do ở đây là gì: Do công ty này xử dụng máy PC cho Render Farm, do đó tốc độ trên PC chỉ xử lý khoảng 1/10 so với các dòng máy Workstations chuyên dụng, và không phải cao hứng hay ngẫu nhiên mà nhà sản xuất lại cho ra đòi các máy Workstations như vậy ?



>>> Xem thêm : Lắp đặt phòng net chuyên nghiệp

- Hiện tại nhiều đơn vị đã bỏ ra một số tiền lớn để mua các máy PC có cấu hình khủng hơn các máy Workstations để phục vụ cho các công việc dựng phim, xử lý hình ảnh, thiết kế ... Nhưng sau quá trình sử dụng thì lại tá hỏa phát hoảng khi số tiền đầu tư quá lớn mà mức độ hiệu quả công việc lại không cao, chưa kể nếu hoạt động với tần xuất cao thì các linh kiện PC đều chịu không nổi theo năm tháng và khả năng lỗi hư hỏng là thường xuyên...

- Chưa kể nếu xử dụng máy PC thì tốc độ xử lý Render lại quá chậm và thường hay lỗi đum xanh do máy quá tải ....và khi bị lỗi như vậy thì các bạn có đủ bĩnh tĩnh cho máy Render nữa ko ?

Gia Hiến chuyên cung cấp các dòng máy Workstations xử lý Render farm:

- Cung cấp máy Workstations cho công ty, xí nghiệp, cơ quan trường học, hay cá nhân.
- Tư vấn giải pháp và chọn lựa cấu hình máy Workstations phù hợp túi tiền và công việc.
- Giải pháp Render Farm, liên kết các Workstations lại với nhau với khả năng xử lý render vô hạn lên tới hàng ngàn threads kết nối, tăng khả năng xử lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm hàng trăm triệu đồng đầu tư hệ thống máy cấu hình cao ... đừng ngại liên hệ Gia Hiến khi bạn có nhu cầu tư vấn.

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi phục vụ bạn !!!
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬
TỔNG CÔNG TY LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾN
Địa chỉ : Số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869
Website :
http://lapdatphongnet.com.vn/
http://lapdatphonggame.vn/
Email : maytinhgiahien392@gmail.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »