Gia Hiến - Địa Chỉ Tin Cậy Chuyên Lắp Đặt Phòng Game

Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến chuyên lắp đặt phòng game net uy tín hàng đầu tại Việt Nam đem lại cho bạn những phòng net chất lượng tốt nhất từ Bắc vào Nam trên toàn quốc.

Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế phòng net, lắp đặt phòng net trọn gói, cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trên thị trường. Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến đã trở thành công ty lắp đặt phòng net uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tổng công ty tư vấn lắp đặt game net Gia Hiến với hơn 15 năm kinh nghiệm làm bên lĩnh vực thi công phòng net. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm đã và đang thi công nhiều dự án lắp đặt phòng game net và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn. Chúng tôi sẽ thiết kế phòng net game đẹp nhất và chất lượng tốt nhất cho các bạn.

Gia Hiến - Địa Chỉ Tin Cậy Chuyên Lắp Đặt Phòng Game
Nhiều nhà đầu tư băn khoăn với chúng tôi rằng:

-  Ai song hành cùng họ trong khảo sát thị hiếu khách hàng và thị trường?
 -  Kinh phí đầu tư cho 1 phòng net là bao nhiêu?
 -  Chiến lược kinh doanh này có đem lại hiệu quả lâu dài?
 -  Thời gian thu hồi vốn là bao lâu, công thức tính lãi như thế nào?
 -  Quy trình sở hữu giấy phép kinh doanh phòng net ra sao?
 -  Tạo dựng, thiết kế kinh doanh phòng net ra sao cho hiện đại, xứng tầm chuẩn trong nước, quốc tế?
 -  Như thế nào là phương thức lựa chọn linh phụ kiện, cấu hình máy tính, máy trạm, máy sever khôn ngoan nhất?
-  Rủi ro thường gặp và cách khắc phục trong kinh doanh và vận hành phòng net?
...
Đến với chúng tôi!

Bạn mất:
-Thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn vì công việc đã có chúng tôi cùng đảm trách
-Công thức kiểm soát doanh thu khủng từ lượng khách hàng đông đảo
-Lời quảng bá đến bạn bè, người thân cho dịch vụ quá hoàn hảo của chúng tôi

Chúng tôi được:
-Một khách hàng tuyệt vời
-Nhận thêm nhiều ý kiến đóng góp để không ngừng nâng cao chất lượng
-Uy tín chính từ chất lượng dịch vụ của chúng tôi.


Gia Hiến - Địa Chỉ Tin Cậy Chuyên Lắp Đặt Phòng Game 01

Quy trình lắp đặt phòng net game tại Thanh Hóa của chúng tôi. 

Để có phòng net game tốt nhất cho quý khách hàng chúng tôi có luôn tuân thủ quy trình:

1. Tiếp nhận yêu cầu quý khách
2. Nhân viên khảo sát mặt bằng phòng máy
3. Trao đổi với quý khách để tìm ra được hướng đi tối ưu.
4. Tiến hành lên cấu hình server bootrom và máy tính chơi game và báo giá khách hàng
5. Ký kết hợp đồng
6. Làm bàn phòng net và vận chuyển linh kiện tới nơi thi công.
7. Tiến hành lắp ráp linh kiện và cài đặt bootrom cho phòng máy
8. Hướng dẫn khách hàng tháo ráp linh kiện và hướng dẫn sử dụng phòng máy
9. Hướng dẫn xử lý các sự cố phòng net thường gặp và chuyển giao công nghệ.

Xem thêm :
>>>Lắp đặt phòng game tại Thanh Hóa
>>>Dịch Vụ Lắp Đặt Phòng Game Trọn Gói Tại Phú Thọ Của Gia Hiến

Hãy nhấc điện thoại liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí để quý khách hàng có phòng net game vừa ý nhất giúp phòng net luôn full khách.
▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

TỔNG CÔNG TY LẮP ĐẶT GAME NET TOÀN QUỐC GIA HIẾNĐịa chỉ : Số 12/397 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869
Website :
 http://lapdatphongnet.com.vn/
 http://lapdatphonggame.vn/
Email : maytinhgiahien392@gmail.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »